Chưa bao giờ thấy trên đất nước Việt Nam nhiều giáo sư tiến sĩ và nhiều chuyên gia như bây giờ. Chuyên gia thì ít mà những thằng trông có vẻ giống chuyên gia thì nhiều vô kể.
Lớp học mọc lên ầm ầm và những kiến thức, lý thuyết xàm lông nguy hiểm do các “thầy” bịa ra chưa được kiểm chứng cũng xuất phát từ đây. Các em cứ mua khoá học đi, nếu may mắn thành công thì thầy khoe lên còn nếu thất bại thì thôi em lượn đi.
Và sau đây là những lý thuyết xàm lông các chiên gia về Faceook Ads hay dạy bạn và làm theo thì dĩ nhiên sml:
- “Tăng ngân sách thì tăng từ từ 10-30%/ lần. Ngày tăng tối đa 1 lần sẽ không bị đắt.” Cái dkm thử tăng đi xem có sấp mặt sò không nào.
- “Mua page vài ngàn like về chạy cho rẻ và uy tín.” Đéo hiểu thằng ml nào có thể nghĩ ra cái phương pháp cc này. Nếu không có nghề xem page thì tốt nhất bạn nên lập page trắng mà chạy. Page mua có thể dùng trong trường hợp làm page vệ tinh
- “Đừng để giá, hãy bảo khách comment hoặc (.) để nhận giá” =)))))))
- “Khi nào thấy nhóm quảng cáo ngon thì em nhân cật lực nhóm đấy lên” – Tđn làm theo thầy thì cả nhóm nhân với nhóm đang ngon sml luôn nhỉ. Thầy thật kỳ diệu.
- “SÚP PỜ TA GÉT – Chọn target lấy chọn để cho thật dài, thật nguy hiểm để tệp nhỏ thôi” – Ngày đầu thì có vẻ ngon đấy, đến mấy ngày tiếp theo tự nhiên giá cả leo thang đéo biết tại sao đúng không nào?
- “Các em cố gắng làm sao để giá comment, inbox rẻ. Giá rẻ là camp ngon rồi”. – Đơn hàng đơn hàng đơn hàng. Quan trọng là giá trên đơn hàng chứ không phải comment vs inbox.
- “Các em chỉ quan tâm mỗi chỉ số CPA thôi Cost per action”. – Vì những thứ như này nên các bạn sẽ rất hay rơi vào bẫy giá của Facebook. Thâm chí các thầy còn đéo phân biệt được đâu là CTR đâu là unit CTR.
- “Lên camp tuỳ hứng, tuỳ chỉnh liên tục, không ngon lại tắt đi”
Muốn biết cách xử lý thế nào thì chịu khó xem live và đọc bài viết của mình cũng đã tiết kiệm cho các bạn kha khá tiền Ads rồi đấy.
Sau đấy gặp mấy thằng có vẻ giống chiên gia nó nói phét thì cầm dép ném vào mặt nó.
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}